Các đồng chí lãnh đạo huyện Chiêm Hóa dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 21/01, nhân dịp đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 và Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam ( 3/2/1930 - 3/2/2017) Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các cơ quan, ban ngành huyện Chiêm Hóa đã tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm liệt sỹ của huyện và dâng hương tại khu di tích lịch sử Kim Bình.

Tham dự Lễ viếng và dâng hương có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện.

Tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện, đoàn đại biểu đã dâng nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Trong 2 cuộc kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, huyện Chiêm Hóa có 759 liệt sỹ vĩnh viễn nằm lại các chiến trường, góp phần để đất nước được hòa bình, độc lập và thống nhất, cuộc sống của nhân dân được ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ của huyện.

Tiếp đó, Đoàn đại biểu huyện Chiêm Hóa đã đến dâng hương tại Bia tưởng niệm các chiến sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc tại Khu di tích lịch sử Kim Bình; dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và dân tộc Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người đã hiến dân trọn đời mình cho độc lập của Tổ quốc và tự do, hạnh phúc của nhân dân. Tiếp bước truyền thống, đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, trong năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa luôn đoàn kết, phát huy truyền thống quê hương cách mạng, nỗ lực phấn đấu thực hiện cơ bản đạt và vượt các mục tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng -  an ninh, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được nâng lên .

Các đại biểu dâng hương tại Khu di tích lịch sử Kim Bình

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa nguyện sẽ tiếp nối truyền thống, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, đề ra những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cụ thể, sát đúng với điều kiện của địa phương, tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả phát triển kinh tế xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân; đưa huyện Chiêm Hóa trở thành huyện khá của tỉnh, xứng đáng với truyền thống quê hương cách mạng anh hùng./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục