Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà tặng quà tết cho học sinh nghèo

Nhân dịp Tết nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 22/01, đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo tại 2 xã: Linh Phú, Tri Phú.

Tại xã Linh Phú, đoàn đã trao 41 suất quà (mỗi xuất qùa gồm: chăn ấm và 01 túi quà)  với tổng trị giá trị giá trên 20.000.000 đồng cho 41 em học sinh ở thôn Lung Moong. Đoàn cũng đã đến trao 150 suất trị giá 75 triệu đồng cho các em học sinh là người dân tộc Mông tại thôn Lăng Quăng và thôn Khuôn Làn, xã Tri Phú. Đây là những học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn đã nỗ lực vượt khó, đi học chuyên cần.

Đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện (người đứng giữa) trao quà cho các em học sinh nghèo tại xã Linh Phú.

Những món quà tết mang đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, của các cấp các ngành đối với các em học sinh nghèo là người dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa. Góp phần để các em và gia đình đón một cái tết vui tươi và ấm áp hơn, đây cũng là nguồn động lực để các em vững bước tới trường, vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục