Vĩnh Lộc mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi

Sáng ngày 6/6, Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc đã long trọng tổ chức ký niệm 75 năm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam 6/6/1941, 6/6/2016.

 

Các đại biểu tham dự mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống người cao tuổi

Tại Lễ kỷ niệm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của người cao tuổi Việt Nam trong suốt 75 năm qua. Gắn liền với sự phát triển của Hội người cao tuổi Việt Nam, trải qua 5 kỳ đại hội từ 19 chi hội ban đầu đến nay Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc đã có 23/23 tổ nhân dân thành lập chi hội người cao tuổi thu hút trên 800 hội viên tham gia sinh hoạt. Thường xuyên tạo điều kiện thuận lợi để người cao tuổi tham gia các hoạt động trong đời sống xã hội, quan tâm chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi. Những năm qua Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc đã thành lập các CLB như CLB dưỡng sinh, CLB Bóng chuyền hơi, CLB chăm sóc sức khỏe...thu hút đông đảo hội viên tham gia sinh hoạt. Bên cạnh đó hội cũng tích cực tuyên truyền thực hiện tốt các phong trào thi đua như phong trào tuổi cao nêu gương sáng tích cực vận động con cháo tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng gia đình khuyến học, khuyến tài, thực hiện tốt phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, xây dựng gia đình văn hóa 'Ông bà cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền".

Lãnh đạo thị trấn Vĩnh Lộc tặng hoa cho Hội cao tuổi nhân ngày lễ kỷ niệm

Với những kết quả đạt được Hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc luôn được Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện Chiêm Hóa đánh giá cơ sở hội vững mạnh; được Ủy ban MTTQ tỉnh và Ban thường trực Hội người cao tuổi Việt Nam tặng bằng khen.

Hồng Nhung - Vi Cường

Tin cùng chuyên mục