Agribank Chiêm Hóa ủng hộ an sinh xã hội tại các trường học

Ngày 18/9, Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho Trường THPT Kim Bình. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm hỗ trợ nhà trường về các trang thiết bị, cơ sở vật chất, mong muốn nhà trường bước vào năm học mới 2023 – 2024 có điều kiện giảng dạy và học tập tốt nhất.

Ngân hàng Agribank Chi nhánh huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và trao số tiền 20 triệu đồng cho Trường THPT Kim Bình.

Những năm qua, ngoài nỗ lực hoàn thành tốt các mục tiêu kinh doanh, Agribank Chi nhánh huyện Chiêm Hóa đã luôn thể hiện vai trò tiên phong trong công tác an sinh xã hội. Qua đó, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác xóa đói, giảm nghèo, xây dựng mối đoàn kết đối với chính quyền địa phương, cơ quan đoàn thể và các trường học trên địa bàn huyện. Tại Chiêm Hóa, Agribank luôn đồng hành cùng với các đơn vị trong công tác an sinh xã hội với các hoạt động thiết thực như: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, hiếu học, hỗ trợ y tế, trường học, xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ khắc phục thiên tai bão lũ, dịch bệnh Covid-19...

Đặc biệt, bước vào dịp năm học mới 2023 – 2024, Agribank Chi nhánh huyện Chiêm Hóa tiếp tục có những chương trình, hoạt động ý nghĩa trong công tác an sinh xã hội, trong đó, tích cực tham gia hỗ trợ các trường học về trang thiết bị giảng dạy và cơ sở vật chất trường lớp học, tạo điều kiện nâng cao chất lượng giáo dục.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục