Tổ Phúc Hương 1, thị trấn Vĩnh Lộc giúp đỡ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa nhà ở

Ngày 10/5, Chi bộ, tổ nhân dân, Ban công tác Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tổ Phúc Hương 1 phối hợp với lực lượng dân quân, Đoàn thanh niên thị trấn Vĩnh Lộc đã đến giúp đỡ, sửa chữa nhà ở cho gia đình ông  Nguyễn Đức Tiến, bà Hoàng Thị Lỵ.

Các tổ chức, đoàn thể đến thăm hỏi và động viên gia đình ông Nguyễn ĐứcTiến và bà Hoàng Thị Lỵ

Được biết, hoàn cảnh của gia đình ông Nguyễn Đức Tiến, bà Hoàng Thị Lỵ có hoàn cảnh hết sức khó khăn, cả 02 ông bà không may bị tai biến dẫn đến liệt nửa người từ năm 2011 đến nay, dù cuộc sống vất vả nhưng ông bà vẫn cố gắng nuôi các con ăn học, hiện nay con gái lớn của ông bà đã tốt nghiệp Đại học nhưng chưa xin được việc làm, người con trai út đang theo học lớp 12 tại trường THPT Chiêm Hóa. Mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình chỉ trông vào số tiền phụ cấp cấp ít ỏi của ông bà. Vì thế, bao năm qua cả nhà phải sống trong ngôi nhà chật chội, dột nát, mơ ước có được ngôi nhà kiên cố thực sự là điều khó có thể thực hiện. Với tinh thần “Tương thần, tương ái”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, Chi bộ, Ban công tác Mặt trận và các tổ chức đoàn thể tổ nhân dân Phúc Hương 1 đã vận động bà con nhân dân trong tổ quyên góp, ủng hộ được trên 14 triệu đồng để mua nguyên vật liệu, sửa chữa lại mái nhà cho gia đình ông bà.

Bà con nhân dân tổ Phúc Hương 1, lực lượng dân quân và Đoàn thanh niên thị trấn Vĩnh Lộc giúp đỡ

gia đình Nguyễn Đức Tiến sửa nhà ở

Chỉ trong một ngày, mái nhà 3 gian dột nát của gia đình ông Nguyễn Đức Tiến đã được bà con nhân dân tổ Phúc Hương 1, lực lượng dân quân và Đoàn thanh niên thị trấn Vĩnh Lộc sửa chữa xong, qua đó đảm bảo chỗ ở và sinh hoạt của gia đình, từng bước ổn định đời sống.

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục