Lãnh đạo huyện Chiêm Hóa thăm hỏi động viên gia đình bị hỏa hoạn

Vào lúc 20giờ ngày 30/4/2016, ngôi nhà gỗ 3 gian của anh Hà Văn Quang, thôn Trung Tâm, xã Hòa An đã xảy ra vụ hỏa hoạn làm 4 người trong gia đình bị bỏng. Do tình trạng bỏng quá nặng nên 3 người gồm: anh Quang, vợ và con anh Quang đã được chuyển về Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác. Còn bà Thôi Thị Hộ mẹ anh Quang bị bỏng nhẹ nên được điều trị tại địa phương.

 

Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Ma Văn Long, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Phòng Lao động thương binh và xã hội, đại diện cấp ủy chính quyền xã Hòa An đã đến Viện bỏng Quốc gia để thăm hỏi, động viên gia đình và chuyển số tiền 32 triệu đồng của các cơ quan và các nhà hảo tâm giúp đỡ gia đình anh Quang trong lúc gặp khó khăn.

Đồng chí Ma Văn Long, ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi và động viên gia đình anh Quang.

Về phía chính quyền địa phương, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã chỉ đạo Đảng uỷ, chính quyền và các đoàn thể xã Hòa An khẩn trương vận động nhân dân đóng góp vật liệu, ngày công để giúp gia đình anh Quang làm nhà mới để sớm ổn định cuộc sống./.

 

Vi Cường

Tin cùng chuyên mục