Thị trấn Vĩnh Lộc tổ chức chúc thọ, mừng thọ các cụ người cao tuổi

Ngày 27/2, UBND thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với Hội người cao tuổi đã tổ chức Chúc thọ, mừng thọ các cụ cao tuổi. Dự Lễ chúc thọ mừng thọ có đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc cùng đông đảo các cụ Hội người cao tuổi trên địa bàn thị trấn.

106 cụ cao tuổi dự Lễ Chúc thọ, mừng thọ và gặp mặt đầu xuân 2018.

 Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi thị trấn đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi thị trấn đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước" Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", các cụ luôn làm tốt công tác tueyen truyền vận con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, xây dựng đô thị văn minh.

Đến dự và phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các cụ trong sự nghiệp đổi mới đất nước, các cụ luôn là tấm gương mẫu mực trong lối sống, đạo đức, để con cháu noi gương, học tập. Đồng chí chúc các cụ: sống vui, sống khỏe, sống thọ; mong muốn người thân trong gia đình, cộng đồng xã hội luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ.

Đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

chúc mừng các cụ nhân dịp đầu xuân năm mới.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể thị trấn Vĩnh lộc đã chúc thọ và tặng quà cho 106 cụ người cao tuổi, chúc các cụ tiếp tục sống vui, khỏe, sống có ích và là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.          

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục