Thị trấn Vĩnh Lộc hoàn thành khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019

Vừa qua, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Chiêm Hóa phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thị trấn Vĩnh Lộc, Trạm y tế thị trấn đã tổ chức khám tuyển cho 37 thanh niên, đây là những công dân trong độ tuổi khám tuyển, có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng.

Thanh niên thị trấn tham gia khám tuyển sức khỏe.

Theo chỉ tiêu giao của Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Chiêm Hóa đợt tuyển quân năm 2019 thị trấn Vĩnh Lộc được giao 07 công dân. Để hoàn thành kế hoạch được giao, Ban chỉ huy quân sự thị trấn đã phối hợp với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể, tổ nhân dân, phối hợp chặt chẽ với gia đình vận động và gọi số thanh niên vắng mặt tại địa phương do đi làm ăn xa về khám tuyển. Việc  huy động và đưa thanh niên lên khám được tập trung, rút ngắn được thời gian khám, việc tổ chức khám sức khoẻ cho thanh niên được đoàn khám phối sắp xếp khoa học, khu vực khám được trang trí nghiêm túc, sạch sẽ, bố trí đủ phòng, bàn ghế làm việc và được bảo vệ an toàn. 100% công dân gọi nhập ngũ đều có mặt đầy đủ. Kết quả khám tuyển đã có 10 công dân đủ điều kiện sức khỏe viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ năm 2019.

Các tổ chức, đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc hướng dẫn các thanh niên đủ điều kiện sức khỏe viết đơn tình nguyện nhập ngũ.

Ngay khi hoàn thành việc khám tuyển, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị trấn Vĩnh Lộc sẽ tiếp tục phối hợp với Ban CHQS huyện Chiêm Hóa tiến hành việc xác minh lý lịch, hoàn thiện hồ sơ, đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất, sẵn sàng cho tân binh lên đường nhập ngũ./.

Huy Dương - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục