Lãnh đạo Công an huyện thăm và tặng quà họ giáo Tham Kha, xã Trung Hòa

Chiều 24/12, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện; đại diện các cơ quan: Văn phòng Huyện ủy, Phòng Nội vụ huyện; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Trung Hòa đã đến thăm và tặng quà họ giáo Tham Kha nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa chúc mừng họ Giáo Tham Kha và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Thôn Tham Kha, xã Trung Hòa có 65 hộ gia đình, trong đó có 62 hộ gia đình giáo dân. Trong những năm qua, họ giáo Tham Kha đã đoàn kết, khắc phục khăn, có nhiều cố gắng, nỗ lực trong thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế, xây dựng gia đình văn hóa, góp phần tích cực trong quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Năm 2018, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 2.800.000đ/người/tháng; các hộ giáo dân thực hiện tốt việc chỉnh trang khuôn viên nhà cửa, góp công, kinh phí bê tông hóa 3,7km đường liên thôn; 1,5km kênh mương nội đồng; 60/62 hộ công giáo đạt danh hiệu gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 96,7%; thôn đạt khu dân cư văn hóa.

Đến thăm và tặng quà cho họ giáo Tham Kha, lãnh đạo Công an huyện và đoàn đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của đồng bào công giáo đối với sự phát triển chung của địa phương; đồng thời mong muốn bà con giáo dân tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, duy trì mối đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước gắn với cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, góp phần tích cực hơn nữa trong quá trình hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã. Đoàn cũng đã tặng quà cho 08 hộ gia đình chính sách và chúc các vị chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân Tham Kha vui đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục