Ghi nhận từ Hội thi Cán bộ Hội Phụ nữ cơ sở giỏi huyện Chiêm Hóa năm 2022

Trong hai ngày 16 và 17/8, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Chiêm Hóa đã tổ chức thành công Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện năm 2022. Tham gia Hội thi có 25 thí sinh là cán bộ Hội LHPN các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu dự Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện Chiêm Hóa năm 2022.

Dự hội thi có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Vì sự tiến bộ  Phụ nữ huyện; lãnh đạo Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy và các ban Đảng, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội huyện; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, Đảng ủy Công an huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Hội LHPN các xã, thị trấn.

Một số phần thi đặc sắc của các thí sinh tham gia Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện năm 2022.

Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa, 25 thí sinh lần lượt trải qua 03 phần thi. Mỗi một thí sinh có 30 phút thi trắc nghiệm liên quan đến kiến thức nghiệp vụ; 10 phút thể hiện năng khiếu bản thân và 05 phút dự thi xử lý tình huống về nghiệp vụ công tác Hội. Hội thi là hoạt động bổ ích, thiết thực; là dịp để cán bộ Hội được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ nhằm nâng cao năng lực, chất lượng cho đội ngũ cán bộ Hội cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đại biểu trao giải cho các thí sinh dự Hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện năm 2022. 

Đến với Hội thi “Cán bộ hội cơ sở giỏi” huyện Chiêm Hóa năm 2022, các thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, tự tin trong thể hiện góp phần tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của cán bộ Hội cơ sở trong thời kỳ đổi mới.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh dự hội thi Cán bộ hội cơ sở giỏi huyện năm 2022.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thí sinh. 03 giải phụ cho thí sinh thể hiện xuất sắc nhất ở 03 phần thi.

Hải Hà- Huy Dương

Tin cùng chuyên mục