ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN ĐIỆN LỰC CHIÊM HÓA KHÓA VI, NHIỆM KỲ 2014 - 2017

Ngày 07/11, Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa đã tổ chức Đại hội khóa VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017. Dự Đại hội có các đ/c lãnh đạo Huyện đoàn Chiêm Hóa, Điện lực huyện, Bí thư, Phó bí thư các Chi đoàn trực thuộc khối các cơ quan hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn, đại biểu Chi đoàn Điện lực các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh cùng 30 đoàn viên Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa có mặt dự Đại hội. Đây cũng là đại hội được Huyện đoàn chọn là Đại hội điểm trước khi tổ chức triển khai Đại hội các Chi đoàn trực thuộc trên địa bàn huyện.

Trong nhiệm kỳ 2012 - 2014 vừa qua, đoàn viên chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa đã đoàn kết, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tham gia tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của đơn vị và địa phương. Đồng thời các đoàn viên của chi đoàn thực hiện tốt các phong trào, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm tham gia các hoạt động của Chi đoàn và của Đoàn cấp trên phát động. Trong nhiệm kỳ, BCH chi đoàn đã tổ chức triển khai, quán triệt Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị, các kế hoạch của đoàn cấp trên, của Chi bộ về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, qua đó hướng dẫn đoàn viên đăng ký việc làm theo tấm gương của Bác gắn với nhiệm vụ chuyên môn, đạt được những hiệu quả tích cực và được Chi bộ đánh giá cao. Ngoài ra, các đoàn viên trong Chi đoàn đều có ý thức vươn lên làm giàu cho bản thân, tích cực tham gia phát triển kinh tế gia đình để nâng cao thu nhập. Thực hiện các chương trình “Tình nguyện mùa đông”, “Xuân tình nguyện”, chi đoàn đã quyên góp, tặng trên 100 bộ quần áo mới cho đồng bào dân tộc các xã vùng sâu, vùng xa; tặng quà trị giá trên 10 triệu đồng cho các gia đình chính sách, các cháu tàn tật tại Trung tâm Hương Sen, tỉnh Tuyên Quang; tham gia sửa chữa, thay thế trên 50km dây điện cho các hộ vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn…Cùng với đó, các phong trào “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng cùng được chi đoàn Điện lực quan tâm triển khai thực hiện và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong nhiệm kỳ, chi đoàn đã giới thiệu 06 đoàn viên ưu tú tham gia lớp cảm tình Đảng, trong đó có 02 đ/c được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; tập thể Chi đoàn luôn được Đoàn cấp trên đánh giá xếp loại đạt vững mạnh.

Các đại biểu dự Đại hội Điện lực Chiêm Hóa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Đại hội đoàn Điện lực Chiêm khóa VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017 cùng thống nhất thông qua một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: 100% đoàn viên được tuyên truyền, học tập đầy đủ các chủ trương, đường lối, Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản của đoàn cấp trên; phấn đấu hàng năm chi đoàn xếp loại vững mạnh, 100% đoàn viên xếp loại khá trở lên, trong đó trên 85% xếp loại xuất sắc; 100% đoàn viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó trên 35% trở lên đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, trên 50% đạt danh hiệu lao động tiên tiến; 100% gia đình đoàn viên đạt danh hiệu gia đình văn hóa; chi đoàn triển khai và thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Xung kích, sáng tạo”…

Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa khóa VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Tại Đại hội Chi đoàn Điện lực Chiêm khóa VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017, các đại biểu đã lựa chọn, bầu 05 đồng chí có đủ năng lực, phẩm chất và nhiệt tình với công tác đoàn tham gia BCH Chi đoàn khóa VI. Bầu các chức danh Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2014 - 2017; anh Dương Vũ Giang tiếp tục được Đại hội tín nhiệm, bầu giữ chức vụ Bí thư Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với BCH Điện lực Chiêm Hóa khóa Vi, nhiệm kỳ 2014 - 2017

Đại hội điểm Chi đoàn Điện lực Chiêm Hóa lần thứ VI, nhiệm kỳ 2014 - 2017 đã thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để các đại biểu tham dự đại hội rút kinh nghiệm, đồng thời đề ra kế hoạch, nhiệm vụ trong công tác chuẩn bị cũng như các bước triển khai tiến hành Đại hội Chi đoàn ở cơ sở mình đảm bảo đúng theo hướng dẫn của đoàn cấp trên cũng như chương trình, nội dung theo đúng kế hoạch đã đề ra./.

Tài Tùng - Vi Cường

Tin cùng chuyên mục