Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Thuận thăm và tặng quà các gia đình chính sách xã Kiên Đài và Yên Lập

Kỷ niệm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, ngày 16/7, đồng chí Trần Đức Thuận, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại hai xã Kiên Đài và Yên Lập.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Thuận thăm và tặng quà bà Hoàng Thị Lạ, 80 tuổi, mẹ Liệt sỹ Ma Văn Vân tại thôn Làng Thẳm, xã Kiên Đài

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Thuận thăm và tặng quà ông Lương Đình Nghị, bố Liệt sỹ Lương Văn Eng, Thôn Nà Héc, xã Yên Lập.

Đồng chí Trần Đức Thuận, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho bà Hoàng Thị Lạ, 80 tuổi, mẹ Liệt sỹ Ma Văn Vân tại thôn Làng Thẳm, xã Kiên Đài và ông Lương Đình Nghị, bố Liệt sỹ Lương Văn Eng, Thôn Nà Héc, xã Yên Lập.

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Đức Thuận đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những hy sinh, cống hiến của các gia đình chính sách, người có công và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, động viên con cháu tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi để chăm sóc tốt hơn nữa cho các đối tượng chính sách và thực hiện đầy đủ các chế độ đền ơn đáp nghĩa của Đảng và Nhà nước./.

Nguyễn Bình-Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục