Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập tặng quà trung thu các cháu thiếu nhi trường Mầm non Nhân Lý

Ngày 30/9 (tức ngày 14/8 âm lịch), đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Nhân Lý.

Đồng chí Phó Bí Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập tặng quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Nhân Lý.

Trường Mầm non Nhân Lý có 158 cháu học sinh đang theo học tại 07 lớp mẫu giáo và 03 nhóm trẻ. Đến thăm và tặng quà nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Hà Đức Tập đã biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Nhân Lý trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trên địa bàn xã. Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương cần có nhiều chính sách quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu thiếu niên nhi đồng, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật. Tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu có môi trường vui chơi, học tập tốt nhất. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Nhân Lý. Các cơ quan Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, Chi Cục thuế Chiêm Hóa, Trung tâm GDNN – GDTX huyện Chiêm Hóa cũng đã có quà trao đến các cháu Mầm non Nhân Lý nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Những phần quà các cháu Mầm non Nhân Lý nhận được sẽ góp phần để cháu được đón một Tết Trung thu vui vẻ, ấm cúng, đồng thời là nguồn động viên để các cháu thi đua cố gắng, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục