Chương trình tặng quà tết Trung thu tại trường THCS Yên Lập

Ngày 29/9, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức tặng quà Tết Trung thu năm 2020 tại trường THCS Yên Lập do Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingrup tài trợ. Dự chương trình có ông Nguyễn Trọng Đàm, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam; các đồng chí Ủy viên BCH, thành viên Ban vận động Trung ương Hội; lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh; đại diện đơn vị tài trợ.

Về phía huyện Chiêm Hóa có các đồng chí: Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Vũ Đình Tân, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội; Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; các thầy cô giáo và 200 em học sinh trường Tiểu học, trường THCS Yên Lập.

Các đại biểu dự Chương trình tặng quà tết Trung thu tại trường THCS Yên Lập.

Tại chương trình, các em học sinh thuộc diện hộ nghèo, khuyết tật, mồ côi đã được các đại biểu tặng quà do Quỹ Thiện tâm, tập đoàn Vingrup tài trợ, mỗi xuất quà gồm tiền mặt và một cặp bánh Trung thu, với tổng trị giá trên 60 triệu đồng. Mỗi xuất quà tuy không lớn song góp phần động viên, chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập; đồng thời mong muốn góp phần đem một mùa Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến học sinh nghèo, giúp các em được hưởng trọn niềm vui trong bầu không khí vui tươi, ấm áp, từ đó có thêm động lực, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội. Em Lý Kim Xuân, học sinh lớp 8C, trường THCS Yên Lập cho biết, em và các bạn rất vui và xúc động khi nhận được những món quà nhiều ý nghĩa của các cấp, các nhà hảo tâm trao tặng trong dịp Trung thu này. Chúng em xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập.

Cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, nhà trường và gia đình, các em học sinh huyện vùng cao Chiêm Hóa luôn nhận được sự động viên, quan tâm của các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm trong và ngoài huyện. Bà Nguyễn Thị Hòa, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang cho biết, với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em học sinh còn nhiều khó khăn ở các xã vùng sâu, vùng xa một mùa Trung thu trọn vẹn, nhiều niềm vui, thông qua các tổ chức, các nhà hảo tâm, Tỉnh hội đã lựa chọn trao 200 xuất quà cho các em học sinh tại xã Yên Lập. Những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng giá trị tinh thần và ý nghĩa không hề nhỏ, là sự sẻ chia, niềm động viên giúp các em có thêm động lực vượt khó vươn lên, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập và rèn luyện.

Các đại biểu tặng quà tết trung thu cho các em học sinh trường Tiểu học, THCS Yên Lập.

 Với sự quan tâm của toàn xã hội, mong rằng các em nhỏ, đặc biệt là các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa trên địa bàn huyện Chiêm Hóa sẽ đón Trung thu năm 2020 thật nhiều ý nghĩa, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại chương trình tặng quà tết Trung thu tại trường THCS Yên Lập.

Tài Tùng - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục