Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà các gia đình chính sách tại xã Tân Mỹ

Ngày 21//7, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà ông Phạm Trọng Khái, thương binh hạng 3/4, thôn Pắc Có, xã Tân Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm gia đình ông Phạm Trọng Khái, thương binh hạng 3/4 và ông Hoàng Minh Hoàn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học. Đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống, chúc các đối tượng có công và gia đình luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục gương mẫu thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương. Cũng nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các xã tiếp tục thực hiện tốt chính sách đối với các thương binh liệt sỹ, vận động toàn dân tích cực tham gia hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” để các gia đình chính sách trên địa bàn ổn định cuộc sống và phát huy vai trò trong xây dựng quê hương, đất nước./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục