Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT, Ngân hàng CSXH huyện thăm và tặng quà gia đình thương binh tại xã Hùng Mỹ

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, ngày 20/7, lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hóa đã đến thăm và tặng quà gia đình ông Hoàng Minh Nghiệp, 59 tuổi, thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ, là thương binh hạng 1/4 bị thương khi tham gia quân tình nguyện Việt Nam tại chiến trường Camphuchia.

Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hóa tặng quà ông Hoàng Minh Nghiệp, thương binh hạng 1/4 thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ.

Lãnh đạo 2 Ngân hàng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của ông Nghiệp và gia đình;  vui mừng nhận thấy sau khi cống hiến một phần xương máu trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc tế cao cả, ông Hoàng Minh Nghiệp vẫn tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, động viên con cháu, gia đình vượt qua khó khăn, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình. Đồng thời trao quà của đơn vị cho ông và gia đình, mong muốn thương binh Hoàng Minh Nghiệp vượt qua nỗi đau về thể xác, cùng gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thi đua lao động sản xuất, đoàn kết cùng với các gia đình trong khu dân cư xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh.

Nhiều năm qua, cùng với các hoạt động sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ các doanh nghiệp và nhân dân có nguồn vốn vay ưu đãi phát triển kinh tế, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Chiêm Hóa luôn tham gia tích cực các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa" ở địa phương. Giá trị của các món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân của các cấp, ban ngành và toàn xã hội dành cho những người con của quê hương Chiêm Hóa anh hùng. Đây cũng là nguồn động viên để các gia đình chính sách vươn lên, nỗ lực vượt qua khó khăn để tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng ở địa phương./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục