Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Nhân

Ngày 29/7, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Bình Nhân. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện; Công ty TNHH MTV Hà Đức, lãnh đạo xã Bình Nhân.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà, các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Quan Văn Chất, thương binh hạng 2/4, thôn Lung Lù, xã Bình Nhân.

Đến thăm gia đình ông Quan Văn Chất, thương binh hạng 2/4, thôn Lung Lù, xã Bình Nhân, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế gia đình và bày tỏ sự tri ân về những đóng góp của gia đình ông Quan Văn Chất và gia đình trong cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục động viên con cháu cống hiến sức mình cho địa phương. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng mong muốn chính quyền địa phương trong thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với các gia đình chính sách, người có công, nhất là những thương binh, bệnh binh trên địa bàn.

Nhân dịp này, Công ty TNHH MTV Hà Đức đã trao tặng một chiếc xe lăn cho ông Quan Văn Chất, thôn Lung Lù, xã Bình Nhân với tổng trị giá 3,5 triệu đồng.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục