Đoàn thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tặng quà tại xã Phúc Thịnh

Sáng ngày 27/11, đoàn thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức tặng quà cho các em học sinh của hai trường Tiểu học và Mầm non xã Phúc Thịnh. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Hà, các đại biểu cùng các em học sinh tại buổi trao tặng sữa học đường trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Thực hiện Chương trình của đoàn thanh niên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam về trao tặng sữa tươi do công ty sữa Friesland Campina Việt Nam tài trợ cho học sinh tiểu học và mầm non, huyện Chiêm Hóa có trường Tiểu học và trường Mầm non Phúc Thịnh được trao tặng 400 thùng sữa. Việc tặng sữa học đường nhằm góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em mẫu giáo và tiểu học, đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của chương trình Sữa học đường Quốc gia trong việc tăng cường sức khỏe, tầm vóc của trẻ em, hướng tới sự phát triển toàn diện cho thế hệ tương lai của đất nước./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục