Công đoàn Trung Tâm Y tế huyện Chiêm Hóa tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Nhân dịp ngày Quốc thiếu nhi 01/6, tối 31/5, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Tết thiếu nhi và tặng quà cho các em nhỏ là con, em cán bộ và các bệnh nhi đang điều trị tại trung tâm.

Trong ngày vui tết thiếu nhi, các em nhỏ đã được phá cỗ, thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục múa, hát, nhảy, các tiết mục ảo thuật và nghe lịch sử ra đời của ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Ngoài ra, các em còn được tham gia các trò chơi, qua đó đã tạo nên một không khí sôi động, vui vẻ.

Các đồng chí Ban Giám đốc, Công đoàn Trung tâm Y tế tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm.

Nhân dịp này, Công đoàn Trung Tâm Y tế huyện Chiêm Hóa đã tặng 25 xuất quà từ “Quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo” của đơn vị cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị. Việc tổ chức Tết thiếu nhi và tặng quà cho các em nhỏ, đặc biệt là đối với các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện là hoạt động có nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, thể sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và cả cộng đồng, động viên các em  vượt qua khó khăn, bệnh tật, yên tâm điều trị sớm hồi phục sức khỏe.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục