Chiêm Hóa tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 và tháng hành động vì trẻ em năm 2015, huyện Chiêm Hóa đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, đặc biệt là tặng những phần quà có ý nghĩa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, những bệnh nhi đang điều trị tại các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn toàn huyện.

Tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa các doanh nghiệp phối hợp với công đoàn bệnh viện tổ chức tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng đang điều trị tại đây. Với gần 100 xuất quà bao gồm Bánh kẹo, thạch, sữa chua đã được đại diện các doanh nghiệp và công đoàn bệnh viện trao cho các cháu. Đây đã số là các em nhỏ vào nhập viện trong đợt nắng nóng vừa qua với các bệnh lý như viêm phổi, các bệnh ngoài da do nắng nóng, tiêu chảy…chủ yếu đang được điều trị tại khoa nhi. Đây cũng là hoạt động thường niên của các doanh nghiệp trên địa bàn huyện hướng tới trẻ em nhân dịp 01/6, Tết Trung thu…mang lại nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, động viên những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; nhằm một phần nào cùng các chính quyền địa phương, gia đình chung tay quan tâm chăm sóc, bảo vệ thế hệ tương lai của đất nước.

Tặng quà cho các cháu nhi đồng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Chiêm Hóa

Ngày 01/6 hàng năm đã được tổ chức rộng rãi tại các trường học, các cơ quan, đơn vị và đã trở thành ngày hội chăm sóc và bồi dưỡng trẻ thơ cho quê hương, đất nước. Qua đó sẽ tăng cường sự quan tâm của các cấp, các ngành, gia đình và xã hội về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em; đồng thời tạo điều kiện để trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, trẻ em dân tộc thiểu số và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện có một kỳ nghỉ hè an toàn, lành mạnh, vui tươi và bổ ích./.

Tài Tùng - Vi Cường

Tin cùng chuyên mục