Trao tặng 62 xe lăn cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Nhằm kịp thời động viên người khuyết tật trên địa bàn giúp họ khắc phục khó khăn trong sinh hoạt. Sáng ngày 17/6, tai hội trường trung tâm văn hóa huyện, UBND huyện Chiêm Hóa phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức trao 62 xe lăn cho các đối tượng người khuyết tật trên địa bàn huyện.

 

Toàn cảnh buổi lễ trao xe lăn  cho người khuyết tật trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Thị Hòa phó chủ tịch thường trực Hội bảo trợ người khuyết tật và Trẻ em mồ côi tỉnh Tuyên Quang, đ/c Nguyễn Hồng Hà phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng LĐTB&XH, hội viên hội bảo trợ người khuyết tật của huyện, và 62 đối tượng khuyết tật được nhận xe. Tại buổi lễ, đại diện các tổ chức chính trị xã hội, các nhà tài trợ đã trao tặng 62 xe lăn cho các đối tượng khuyết tật trên địa bàn huyện.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng người khuyết tật được tặng xe trên địa bàn huyện.

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ, làm vơi đi nỗi bất hạnh, thiệt thòi của người khuyết tật, thể hiện sự quan tâm của chính quyền, các tổ chức xã hội và các đơn vị từ thiện, giúp cho người khuyết tật trên địa bàn huyện có phương tiện đi lại, phục vụ lao động và học tập, góp phần giảm bớt khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.

Văn Tùng

Tin cùng chuyên mục