Chị Đào Thị Đẹp, công nhân vườn ươm Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa tận tụy với nghề.

Hơn 15 năm gắn bó với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa, chị Đào Thị Đẹp, công nhân vườn ươm trực thuộc Văn phòng Kế hoạch sản xuất luôn cố gắng nỗ lực trong lao động sản xuất, nhằm đảm bảo cung cấp đủ cây giống lâm nghiệp cho các đơn vị và hộ gia đình tham gia trồng rừng trên địa bàn huyện.

 Chị Đào Thị Đẹp cùng các đồng nghiệp trong công ty vận chuyển, cung cấp đủ cây giống lâm nghiệp cho các đơn vị và hộ gia đình tham gia trồng rừng trên địa bàn huyện.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Đào Thị Đẹp, công nhân vườn ươm trực thuộc Văn phòng Kế hoạch sản xuất, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa cho biết: Chị tốt nghiệp trường Công nhân kỹ thuật Lâm nghiệp 1 (Hữu Lũng- Lạng Sơn) năm 2001 và may mắn chị đã được nhận ngay vào làm tại Công ty Lâm nghiệp Chiêm Hóa. Hơn 15 năm qua, chị luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch đơn vị giao. Có mặt tại vườn ươm trực thuộc Văn phòng Kế hoạch sản xuất Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa trong những ngày này, chúng ta sẽ bắt gặp hình ảnh chị Đẹp cùng với những công nhân trong Tổ vườn ươm đang tập chăm sóc, đảo bầu phân loại cây keo giống trước khi xuất vườn. Ở mỗi công đoạn đều đòi hỏi ở bản thân chị tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề, sự cần mẫn, tỷ mỷ, nhằm cung cấp cho các đội sản xuất thuộc Công ty và các hộ trồng rừng những cây keo giống tốt nhất, có tỷ lệ sống cao, ít bị sâu bệnh. Và hơn lúc nào hết, chị Đào Thị Đẹp luôn cảm nhận được ý nghĩa quan trọng của công việc mà mình đang làm gieo mầm xanh cho những cánh rừng ở huyện vùng cao Chiêm Hóa.

Chị Đào Thị Đẹp, công nhân vườn ươm trực thuộc Văn phòng Kế hoạch sản xuất chăm sóc cho cây keo giống tại vườn ươm Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa.

Thực hiện kế hoach trồng rừng năm 2016, chị Đẹp cùng với anh chị em công nhân trong Tổ đã gieo ươm được 450.000 giống cây keo dâm hom và keo hạt, đạt 100% Kế hoạch. Để đạt được kết quả đó, thời gian qua bản thân chị cũng như các anh chị em công nhân trong Tổ luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Giám đốc Công ty tạo việc làm thường xuyên, có thu nhập ổn dịnh đã tạo cho chị có được một tâm lý thoải mái, tích cực thi đua lao dộng sản xuất, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với những cố gắng nỗ lực trong lao động sản xuất của chị Đào Thị Đẹp, đã góp phần không nhỏ cùng với đơn vị thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu Kế hoạch được giao, đồng thời xây dựng Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Chiêm Hóa ngày càng phát triển bền vững. Nhiều năm liên tục chị Đào Thị Đẹp đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, được Chủ tịch UBND huyện tặng danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2011.

 

Hải Hà - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục