Cắt tóc miễn phí cho học sinh trường Tiểu học Hòa An

Sáng ngày 14/10, Salon tóc Quý Hằng đã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh của trường Tiểu học Hòa An với hàng chục thợ cắt tóc của Salon Quý Hằng là những tay kéo chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng và sẵn sàng cắt tóc miễn phí cho các em.

Các bạn trẻ của Salon tóc Quý Hằng đã dành thời gian cùng với những dụng cụ đơn giản như kéo, lược, tông đơ và luôn cười nói vui vẻ cùng trò chuyện với các em học sinh tạo nên một nét đẹp về tình cảm, thân thiện, cới mở. Dù là miễn phí, đối tượng cắt là trẻ em, thế nhưng các thợ cắt tóc đều vô cùng tỉ mẩn, chăm chút, khéo léo cắt tỉa để các em học sinh có mái tóc mới thật đẹp, gọn gàng mà vẫn phù hợp với gương mặt. Có thể nói đây là việc làm thiết thực, từ tấm lòng của các anh chị thợ cắt tóc. Việc cắt tóc không chỉ giúp các em học sinh có được mái tóc gọn gàng khi đến trường mà còn cổ vũ cho lối sống văn minh, lành mạnh, tạo động lực khuyến khích các em học sinh phấn đấu học tập tốt.

Thông qua hoạt động này học sinh của trường Tiểu học Hòa An cảm nhận được sự quan tâm của các thầy giáo cô giáo trong nhà trường cũng như các anh chị thợ cắt tóc của Saloc tọc Quý Hằng sành cho cho các em. Hi vọng trong thời gian tới việc làm có ý nghĩa này sẽ được nhân rộng trong toàn huyện, Salon tóc Quý Hằng sẽ tiếp tục đồng hành cùng các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh đang sinh sống và học tập ở những xã ở vùng đặc biệt khó khăn, để hoạt động này sẽ nhân lên niềm vui nhiều hơn nữa cho các em học sinh./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục