Xã Tân Mỹ tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, sáng ngày 30/8, xã Tân Mỹ đã tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2019. Dự liên hoan nghệ thuật có lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UB MTTQ xã cùng đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng xã Tân Mỹ năm 2019 có 16 đội văn nghệ đến từ 16 thôn, bản với trên 100 diễn viên tham gia biểu diễn  50 tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại với các chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước. Tham gia hội diễn các đội còn mang đến rất nhiều những tiết mục hát Then, Cọi giàu bản sắc truyền thống dân tộc. Các tiết mục  tham gia liên hoan đều đã được các đội chuẩn bị chu đáo cả về trang phục, đạo cụ. Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, đã tạo được không khí sôi nổi cho liên hoan và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Một tiết mục múa được dàn dựng đẹp mắt, thu hút nhân dân đến xem và cổ vũ.

Liên hoan nghệ thuật quần chúng được tổ chức là dịp để các diễn viên không chuyên của các thôn bản trên địa bàn xã cùng tham gia thi tài ca hát và là dịp để các đội văn nghệ các thôn bản giao lưu, học hỏi lẫn nhau góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ ở địa phương.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục