Xã Xuân Quang tổ chức thành công liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2019

Ngày 28/8, xã Xuân Quang đã tổ chức thành công liên hoan văn nghệ quần chúng đã thu hút đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

 Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Xuân Quang. 

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Xuân Quang năm  2019 là hoạt động thiết thực hướng tới kỉ niệm 74 Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh mùng 2/9; 50 năm thực hiện di chúc của Người. Liên hoan có sự tham dự của 144 diễn viên đến từ 13 đội văn nghệ của các thôn bản trong xã với 65 tiết mục thơ, ca múa nhạc, hát then đàn tính…mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới.... Mỗi một tiết của các đội tham gia liên hoan đều được dàn dựng công phu và sự thể  hiện đầy tâm huyết, có chất lượng nghệ thuật của các diễn viên không chuyên.

Một tiết mục tại buổi lên hoan văn nghệ quần chúng.

Đây là một trong những hoạt động có ý  nghĩa nhằm tạo điều kiện để các đội văn nghệ quần chúng ở thôn bản được gặp gỡ giao lưu,  trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng,  phát triển phong trào văn hóa văn  nghệ ở cơ sở; làm phong phú thêm  đời sống văn hóa tinh thần của mọi  tầng lớp nhân dân; qua đó tạo không  khí vui tươi, phấn khởi để cùng nhau đoàn kết, thi đua quyết tâm hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới./.

Hải Hà- Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục