Xã Nhân Lý tổ chức thành công Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2022

Chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9, ngày 19/8, xã Nhân Lý đã tổ Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2022.

Liên hoan thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Liên hoan có trên 200 diễn viên đến từ các thôn và các đơn vị trường học trên địa bàn xã với 55 tiết mục. Các tiết mục mang chủ đề Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người trong lao động sản xuất, công cuộc đổi mới của quê hương, đất nước với nhiều thể loại khác nhau gồm: đơn ca, song ca, tốp ca và múa. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tiết mục tham gia Liên hoan năm nay đã có sự chuẩn bị chu đáo trong khâu tập luyện, đầu tư dàn dựng công phu và hình thức thể hiện sinh động, phong phú thu hút được đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Một số tiết mục đặc sắc tại Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Nhân Lý năm 2022.

Kết thúc liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho thôn Đồng Cọ, giải nhì thôn Khuôn Nhất và Trường Tiểu học & THCS Nhân Lý, giải ba thôn Hạ Đồng, thôn Điểng và Trường Mầm non Nhân Lý. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải phụ cho tiết mục xuất sắc tham gia Liên hoan.

Ban Tổ chức trao giải cho các đoàn có thành tích tại Liên hoan.

Liên hoan là dịp để các đội nghệ thuật quần chúng các thôn trên địa bàn xã được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, đặc sắc của quê hương. Đồng thời bảo tồn, gìn giữ và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn; lựa chọn các tiết mục xuất sắc tham gia liên hoan nghệ thuật quần chúng cấp huyện trong thời gian tới.

Quang Huy - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục