Sôi nổi Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ

Vừa qua, UBND xã Hùng Mỹ đã tổ chức thành công Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2022. Đây là một trong các hoạt động được xã tổ chức chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 2/9/2022).

Một số tiết mục đặc sắc tham gia Liên hoan.

Tại Liên hoan có 12 đội thi với 48 tiết mục vài trên 100 diễn viên là cán bộ, nhân dân các thôn trên địa bàn xã. Các tiết mục tham gia Liên hoan có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, xây dựng nông thôn mới và công cuộc đổi mới của đất nước, được dàn dựng công phu, từ trang phục đến phong cách biểu diễn hấp dẫn, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. Qua đó, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ ở địa phương, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, củng cố tình đoàn kết gắn bó trong nhân dân, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, xây dựng cơ sở văn hóa vui tươi lành mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ năm 2022.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ kết thúc thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao 34 giải cá nhân và 12 giải tập thể  cho các tiết mục xuất sắc tại liên hoan./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục