Xã Hùng Mỹ tổ chức Hội lồng tông xuân Quý Mão 2023

Ngày 25/01/2023 (tức ngày mùng 4 tết Quý mão), xã Hùng Mỹ đã tổ chức Hội Lồng Tông Xuân Quý Mão 2023. Dự ngày hội có các đồng chí: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Văn Hùng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đông đảo nhân dân trong xã và du khách thập phương.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới, Hội Lồng tông xã Hùng Mỹ Xuân Quý mão 2023 diễn ra sôi nổi với các hoạt động như: Khai mạc hội xuân, biểu diễn màn múa đồng diễn; thi khâu quả còn đẹp; tổ chức hội tung còn và các trò chơi dân gian; tổ chức thi đấu bóng đá 7 người và thi nhảy dân vũ….thu hút đông đảo người dân tham gia. Đây cũng chính là nét độc đáo, hấp dẫn làm nên đặc trưng của hội lồng tông xã Hùng Mỹ xuân Quý Mão 2023.

Một số hoạt động sôi nổi trong Hội Lồng tông xã Hùng Mỹ năm 2023.

Với các hoạt động văn nghệ, thể thao sôi nổi, đặc sắc diễn ra tại Hội lồng tông đã giúp cho nhân dân trong xã và du khách về dự được hòa mình vào bầu không khí vui tươi, phấn khởi, qua đó tạo động lực để Hùng Mỹ quyết tâm phấn đấu nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới./.

Văn Linh - Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục