Thi hành án dân sự huyện kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống của ngành

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự (19/7/1946-19/7/2022), Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chiêm Hóa đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị.

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đến nay, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chiêm Hóa có 04 bộ phận chuyên môn với 07 cán bộ biên chế, 02 cán bộ hợp đồng. Trong những năm qua, các bộ phận, công chức và người lao động trong đơn vị luôn phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bình quân mỗi chấp hành viên giải quyết gần 300 việc/năm, riêng năm 2021, tập thể đơn vị đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; có 01 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hiện nhiệm vụ của ngành và Bộ trưởng Bộ Tư pháp tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua ngành Tư pháp.

Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chiêm Hóa.

 Dịp này, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Chiêm Hóa có 01 cá nhân được Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt thi cao điểm chào mừng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Thi hành án dân sự. Cũng nhân dịp dịp, nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã đến tặng hoa, chúc mừng công chức và người lao động Chi cục Thi hành án dân sự huyện./.

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục