Giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9

Tối 05/8, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với UBND xã Ngọc Hội tổ chức giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám (19/8/1945-19/8/2022) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022). Dự đêm giao lưu có lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; Phòng Tài nguyên - Môi trường; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Ngọc Hội.

Một số tiết mục đặc sắc tại đêm giao lưu văn nghệ tại xã Ngọc Hội.

Buổi giao lưu văn nghệ thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ.

Tại đêm giao lưu, các tiết mục đặc sắc với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, xây dựng nông thôn mới đã được các diễn viên của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, diễn viên đến từ 14 đội văn nghệ của xã Ngọc Hội thể hiện thông qua các bài hát, múa, hát then…khơi dậy truyền thống hào hùng của dân tộc trong 77 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành. Đêm giao lưu đã mang đến cho người xem không khí vui tươi, phấn khởi, tự hào, cũng như biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha, ông đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước.

Đêm giao lưu văn nghệ là một trong những nội dung nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể dục thể thao thiết thực tuyên truyền chào mừng 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam được Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp tổ chức, góp phần tuyên truyền, giáo dục vận động các tầng lớp nhân dân tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện niềm tự hào về tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng quang vinh và Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại. 

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục