Sôi nổi hội diễn văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ

Ngày 22/11, UBND xã Hùng Mỹ đã tổ chức Hội diễn Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2020.

Một số tiết mục đặc sắc tại Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ.

Tại Hội diễn văn nghệ có hơn 50 tiết mục tham gia biểu diễn đến từ 12 đội thi. Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 100 diễn viên là cán bộ và nhân dân các dân tộc đến từ các thôn bản trên địa bàn xã tham gia. Hội diễn văn nghệ đa dạng các thể loại hát, múa, ngâm thơ, độc tấu nhạc cụ...mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người, lao động sản xuất, nông thôn mới và công cuộc đổi mới của đất nước. Các tiết mục tham gia tại hội diễn đã được các đội thi dàn dựng công phu, từ trang phục đến phong cách biểu diễn thu hút đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

Trong thời gian qua, các hoạt động văn hóa văn nghệ đã được cấp ủy, chính quyền xã chú trọng quan tâm. Qua đó, đã xây dựng được phong trào thi đua sôi nổi, sâu rộng trong toàn xã, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ ở địa phương; khơi dậy và phát huy được bản sắc văn hóa dân tộc trên địa bàn xã. Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ kết thúc thành công tốt đẹp. Đây là hội diễn được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc, củng cố tình đoàn kết gắn bó trong nhân dân, giữa các thôn bản, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, xây dựng cơ sở văn hóa vui tươi lành mạnh, thúc đẩy kinh tế - xã hội ở địa phương.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tại Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ.

Sau một ngày tổ chức, Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Hùng Mỹ đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 39 giải, trong đó có 12 giải tập thể và 27 giải cá nhân có các tiết mục xuất sắc./.                                          

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục