Phú Bình tổ chức Liên hoan Văn nghệ Quần chúng, Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020.

Vừa qua, Ủy ban nhân dân xã Phú Bình phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân xã tổ chức Liên hoan Văn nghệ Quần chúng và Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020 với 11 đội thi đến từ các thôn bản trên địa bàn xã.

Đông đảo người dân tham gia Liên hoan Văn nghệ Quần chúng, Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” tại xã Bình Phú.

Liên hoan Văn nghệ Quần chúng và Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020 được tổ chức gồm 2 nội dung chính: , gồm: Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế”, mỗi đội có 3 đến 5 thành viên tham gia. Các đội đã mang đến bộ sưu tập thời trang với các mẫu thiết được làm bằng những vật liệu phế thải, như: vỏ hộp sữa, vỏ lon nước, chai nhựa, ly nhựa, nilon, giấy báo, vỏ hộp bánh…dưới đôi bàn tay khéo léo của các thành viên đội thi đã trở thành những bộ váy, áo nhiều sắc màu.

Một tiết mục tại hội thi  “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020.

Cùng với các tiết mục biểu diễn thời trang tái chế là các tiết mục văn nghệ hát, múa, các làn điệu dân ca các dân tộc mang đậm đà bản sắc chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, con người trong lao động, sản xuất, trong thời kỳ đổi mới của đất nước, tình yêu đôi lứa...các tiết mục đã được các đội chuẩn bị công phu từ nội dung, đến trang phục, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

Một tiết mục đặc sắc tại hội thi.

 Liên hoan Văn nghệ Quần chúng và Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020 được tổ chức đã tạo không khí phấn khởi và sự đồng thuận xã hội, cổ vũ động viên đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đảng bộ huyện lần thứ XXII; thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Góp phần nâng cao chất lượng văn hóa, văn nghệ ở xã đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của cán bộ và nhân dân trên địa bàn xã, đồng thời qua đây cũng gửi đến thông điệp cùng chung tay bảo vệ môi trường, làm tốt công tác phân loại, phòng chống rác thải nhựa.

Kết thúc Liên hoan Văn nghệ Quần chúng và Hội thi “Duyên dáng thời trang tái chế” năm 2020, Ban Tổ chức đã trao 04 giải A, 06 giải B và trao 20 giải phụ cho các đội tham gia./.

Hồng Nhung

Tin cùng chuyên mục