Xã Hòa Phú tổ chức thành lập Câu lạc bộ văn nghệ, thể thao Người cao tuổi và khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2022

Sáng 13/10, xã Hòa Phú đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ văn nghệ, thể thao Người cao tuổi và khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2022.

Câu lạc bộ văn nghệ, thể thao Người cao tuổi xã Hòa Phú được thành lập với 23 thành viên với mục đích duy trì và phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho người cao tuổi. Các thành viên trong CLB là nòng cốt, hạt nhân của Hội người cao tuổi xã Hòa Phú tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ và thể dục thể thao do huyện và cụm xã tổ chức.

Lãnh đạo UBND xã Hòa Phú trao Giấy chứng nhận thành lập Câu lạc bộ.

Tiếp đó, xã cũng đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền hơi năm 2022. Giải bóng chuyền hơi nam, nữ xã Hòa Phú diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 13-15/10/2022, với sự tranh tài của 34 đội bóng đến từ 13 thôn và trường Mầm non; chia làm 08 bảng với 04 độ tuổi thi đấu theo vòng tròn tính điểm, chọn 02 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng loại trực tiếp.

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, chất lượng thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, vận động viên thi đấu hết mình cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam 14/10 và Hội LHPN Việt Nam 20/10. Giải đấu là cơ hội để các vận động viên được giao lưu, thi đấu, học tập kinh nghiệm. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi khích lệ, động viên các tầng lớp nhân dân tích cực chung sức, đồng lòng gìn giữ và nâng cao hơn nữa các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục