Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hoá đạt giải nhất toàn đoàn Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang năm 2022

Vừa qua, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Sơn Dương và Hội Xe đạp nối vòng tay lớn Miền Bắc tổ chức thành công Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022. Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hoá đã xuất sắc đạt giải nhất toàn đoàn tại Giải đua.

Giải đua xe đạp địa hình tỉnh Tuyên Quang mở rộng năm 2022 thu hút 260 vận động viên đến từ 29 câu lạc bộ xe đạp các tỉnh trong khu vực miền Bắc và các huyện, thành phố trong tỉnh. Trong đó, Câu lạc bộ xe đạp nam, nữ huyện Chiêm Hoá có 15 vận động viên tham gia. Chặng đua kéo dài 30km đi qua các xã vùng ATK (Sơn Dương), đoạn đường được các chuyên gia đánh giá là có độ khó vừa phải, phù hợp với cả nam và nữ vận động viên ở 4 nhóm tuổi, từ 16 đến 35 tuổi, từ 36 đến 45 tuổi, từ 46 đến 55 tuổi và từ 56 tuổi trở lên.

Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hóa giành giải Nhất toàn đoàn lưa tuổi từ 46 – 55.

Kết thúc, Ban Tổ chức đã trao 80 giải cá nhân và 24 giải đồng đội cho các lứa tuổi. Câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hóa giành giải Nhất toàn đoàn lứa tuổi từ 46 – 55. Ngoài ra, câu lạc bộ xe đạp nữ huyện Chiêm Hoá còn giành các giải khuyến khích cá nhân ở các lứa tuổi 46 đến 55 và trên 56 tuổi.     

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục