Yên Nguyên tổ chức giải Bóng chuyền hơi năm 2022

Ngày 13/10, Uỷ ban MTTQ xã Yên Nguyên phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức Khai mạc Giải Bóng Chuyền hơi năm 2022.

Giải bóng chuyền hơi xã Yên Nguyên năm 2022.

Tham gia giải có 14 đội nam và 13 đội nữ với 232 vận động viên đến từ các thôn bản trên địa bàn xã. Ngay sau chương trình khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi giữa các đội thi ở cả 02 nội dung nam và nữ. Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, các trận thi đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, chất lượng. Giải được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của Cán bộ, hội viên và nhân dân về sự cần thiết rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên, nâng cao thể lực, sức khỏe, phục vụ lao động học tập và công tác. Tiếp tục đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu học hỏi cho Cán bộ, hội viên và nhân dân, nhằm thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tham gia vào tổ chức.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong 02 ngày 13 và 14/10. Thông qua giải giúp xã Yên Nguyên phát hiện, lựa chọn các cá nhân, tập thể tiêu biểu để biểu dương phong trào khoẻ để lao động, học tập, đoàn kết cùng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiệu Nghị quyết Đại hội đại biểu các cấp đã đề ra. Xây dựng nông thôn mới nâng cao trong năm 2022./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục