Chiêm Hoá đạt giải 3 toàn đoàn Giải vovinam thanh thiếu niên huyện Hàm Yên mở rộng

Đoàn vận động viên môn võ Vovinam huyện Chiêm Hoá đã giành giải 3 toàn đoàn tại Giải vovinam thanh thiếu niên mở rộng lần thứ nhất, năm 2022 được tổ chức ngày 14/8/2022 tại huyện Hàm Yên.

Tham gia giải có 17 đội với 200 vận động viên đến các đơn vị trên địa bàn huyện Hàm Yên, Chiêm Hóa và các tỉnh Nghệ An, Thái Nguyên, Hòa Bình, Hà Nội. Đoàn vận động viên huyện Chiêm Hoá cói 13 vận động viên thi đồng đội và cá nhân.

Huyện Chiêm Hóa đạt giải ba toàn đoàn tại giải đấu.

Các vận động viên tham gia thi đấu 2 nội dung gồm: Quyền biểu diễn và đối kháng. Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 180 Huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các vận động viên có thành tích cao trong các nội dung thi đấu. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn vận động viên Võ đường Hoàng Gia Thái Nguyên, giải Nhì thuộc về Đoàn thị trấn Tân Yên (Hàm Yên) và giải Ba thuộc về Đoàn huyện Chiêm Hóa. Ngoài ra Đoàn huyện Chiêm Hoá còn giành 05 huy chương vàng, 05 huy chương bạc, 04 huy chương đồng, xếp thứ 3/17 toàn đoàn.

Đây là giải đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Giải vovinam thanh thiếu niên mở rộng là dịp để các vận động viên được tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân. Qua giải đấu, lựa chọn vận động viên tài năng để bồi dưỡng và phát triển phong trào luyện tập môn vovinam trên địa bàn huyện./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục