Trường THPT Hà Lang đẩy mạnh công tác ôn tập

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, cùng với các trường học trên địa bàn huyện, trường THPT Hà Lang đã triển khai tốt công tác ôn tập, chuẩn bị tâm thế cho học sinh để giúp các em tự tin hoàn thành tốt nhất bài thi của mình.

Em Hoàng Ngọc Anh, lớp 12 C2, Trường THPT Hà Lang chia sẻ: Để có kết quả thi tốt nhất, hàng ngày, em sắp xếp lịch học tập, thời gian biểu phù hợp và linh hoạt để vừa giữ sức khỏe, vừa đảm bảo khối lượng kiến thức. Ngoài kiến thức cơ bản được các thầy cô giáo hướng dẫn, em còn dành thời gian tìm hiểu thông tin, kiến thức mở rộng và nâng cao đối với các môn Ngữ Văn, Lịch sử, Địa lý.

Trường THPT Hà Lang nỗ lực ôn tập cho học sinh lớp 12.

Năm học 2021 – 2022, trường THPT Hà Lang có 157 học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT. Bà Phạm Thị Ngọc Hà, Phó Hiệu trưởng trường THPT Hà Lang cho biết, đến thời điểm này, nhà trường đã tổ chức ôn tập cho các em học sinh, trong đó một số môn đã kết thúc ôn đợt 1. Sau khi các em đăng ký ôn thi tốt nghiệp, nhà trường triển khai tổ chức ôn thi tốt nghiệp đợt 2 từ ngày 01/6 đến đến đầu tháng 7 và cận thời điểm các em tiến hành thi tốt nghiệp THPT để đảm bảo cho các em có đầy đủ kiến thức tham gia kỳ thi tốt nghiệp một cách tốt nhất.

Hiện nay trường THPT Hà Lang tiếp tục tận dụng thời gian để tăng thời lượng dạy và ôn tập nhằm bổ sung kiến thức cho học sinh. Đồng thời, tổ chức kiểm tra, đánh giá học sinh lớp 12 để phân loại học sinh, tổ chức thi thử các bộ đề theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ đó có kế hoạch ôn tập cụ thể, phụ đạo cho học sinh còn yếu nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho các em bước vào kỳ thi./.

Hoài Thu - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục