Trao tặng máy tính từ Quỹ học bổng Vừ A Dính cho trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa

Ngày 22/9, Quỹ học bổng Vừ A Dính phối hợp với trường Tiểu học, THCS, THPT Phan Chu Trinh, tỉnh Bình Dương đã đến thăm và trao tặng 06 bộ máy vi tính cho trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ. Dự buổi trao tặng có bà Đỗ Thanh Bình, Phó Giám đốc Quỹ học bổng Vừ A Dính, Phó Tổng Biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng; thành viên Quỹ học bổng Vừ A Dính; lãnh đạo trường Tiểu học, THCS, THPT Phan Chu Trinh; đại diện Công ty Cổ phần phát triển Giáo dục Khai Minh; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã Hũng Mỹ; đại diện Hội phụ huynh cùng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Tại buổi trao tặng, bà Đỗ Thanh Bình đã trao tặng 06 bộ máy tính, mỗi bộ trị giá 10 triệu đồng cùng nhiều ấn phẩm, sách báo cho thầy và trò trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ, kịp thời giúp cho nhà trường có thêm điều kiện bổ sung cho phòng học máy vi tính, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Năm học 2022-2023 nhà trường có 24 cán bộ quản lý, giáo viên; 348 em học sinh theo học tại 10 lớp. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, ngành Giáo dục; sự cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, trường PTDT Bán trú THCS Hùng Mỹ đã vượt qua khó khăn và đạt được những thành tích đáng khích lệ, nhất là trong công tác chăm lo tốt đời sống cho học sinh. Những món quà ý nghĩa từ Quỹ học bổng Vừ A Dính giúp các em sinh nâng cao kiến thức; chung tay, góp sức cùng các ngành, các cấp, chính quyền địa phương và nhà trường chăm lo cho sự nghiệp giáo dục trên địa bàn xã nói riêng và huyện Chiêm Hóa nói chung. 

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục