Sôi nổi nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh

Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền Phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2019). Chiều ngày 15/5, Hội đồng Đội huyện Chiêm Hóa và Hội đồng Đội huyện Lâm Bình đã tổ chức gặp mặt, giao lưu, trao đổi chương trình hoạt động công tác Đội.

 

Chương trình gặp mặt giữa Hội đồng Đội huyện Chiêm Hóa và Hội đồng Đội huyện Lâm Bình.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của các anh chị tổng phụ trách đội các trường học, chủ tịch, phó chủ tịch Hội đồng Đội các xã, thị trấn 02 huyện Chiêm Hóa và Lâm Bình đã ôn lại truyền thống 78 năm thành lập Đội và chuỗi các hoạt động tập thể như chương trình tìm kiếm tài năng phụ trách Đội; hoạt động vì đàn em thân yêu; trao thưởng cho các hoạt động thể thao; sinh hoạt nhảy 24 bước, khiêu vũ và văn nghệ. Cùng với đó Hội đồng đội của 2 huyện còn tổ chức các hoạt động giao lưu thể thao, thi đấu cầu lông, bóng chuyền hơi nam nữ, thu hút đông đảo các anh chị tổng phụ trách và Hội đồng đội các xã tham gia cổ vũ.

Tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi diễn ra sôi nổi, vui tươi.

Thông qua chương trình nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, các anh chị tổng phụ trách Đội, Hội đồng Đội các xã, thị trấn, tạo diễn đàn để cán bộ Hội đồng đội 02 huyện Chiêm Hóa và Lâm Bình được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tiếp tục phát hiện và nhân rộng các mô hình hay, cách làm mới sáng tạo, hiệu quả trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời gian tới và những năm tiếp theo./.

 

                                                                             

 

 

Văn Linh.

Tin cùng chuyên mục