Ghi nhận ngày thi đầu tiên kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia tại điểm thi THPT Chiêm Hóa

Ngày 25/6/2018, 458 thí sinh tại điểm thi trường THPT Chiêm Hóa đã bước vào ngày thi đầu tiên với 2 môn thi Ngữ Văn và Toán.

Các thí sinh tại điểm thi trường THPT Chiêm Hóa làm bài thi môn Ngữ văn.

Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018, điểm trường THPT Chiêm Hóa có số thí sinh dự thi nhiều nhất với 458 thí sinh dự thi với 23 phòng thi, trong đó có 208 thí sinh dự thi tốt nghiệp, 176 thí sinh thi tốt nghiệp và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng, 74 thí sinh tự do thi tuyển sinh ĐH, CĐ. Trong ngày thi đầu tiên các em đều đã chủ động đến sớm, chuẩn bị tâm thế tốt nhất để bước vào làm bài thi. Khác với cảm xúc hồi  hộp, lo lắng trước khi bước vào phòng thi, ngay sau khi kết thúc bài thi đầu tiên, các thí sinh của điểm thi trường THPT Chiêm Hóa đều rất vui vẻ, phấn khởi vì đã hoàn thành tốt bài thi của mình. Theo các thí sinh, đề thi môn Ngữ văn trong buổi sáng của ngày thi đầu tiên được cho là vừa sức, phần lớn là kiến thức mà các em đã được thầy cô cho ôn luyện trước đó, do vậy các em đều tự tin hoàn thành tốt bài thi. Buổi chiều cùng ngày, các thi sinh dự thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút.

Ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại điểm thi trường THPT Chiêm Hóa đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. Tất cả cán bộ coi thi có mặt đúng vị trí, đúng giờ; thí sinh tuân thủ tốt quy chế thi; không có thí sinh vi phạm, các lực lượng công an, y tế, công tác tiếp sức mùa thi cũng đều phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, đạt kết quả cao./.

Hồng Nhung - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục