Xã Kiên Đài, Linh Phú sôi nổi các hoạt động văn hóa văn nghệ, tuyên truyền

Trong các ngày 17 và 18/4/ 2021. Trung tâm Văn hóa, truyền thông và thể thao huyện Chiêm Hóa đã phối hợp với các xã Kiên Đài, Linh phú sôi nổi tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, tạo sức lan tỏa, động viên các tầng lớp nhân dân phát huy quyền làm chủ, ý thức tự giác tham gia bầu cử.

Ngay từ đầu năm, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa đã lên kế hoạch và tổ chức tập luyện các chương trình văn nghệ, tuyên truyền lưu động các nội dung định hướng tuyên truyền về bầu cử. Tại các xã Kiên Đài, Linh Phú, các tiết mục đặc sắc đã được sân khấu hóa cộng với những bài hát của các diễn viên đội văn nghệ xung kích Trung tâm Văn hóa và đội văn nghệ các xã đã góp phần đã bầu không khí sôi nổi và là kênh thông tin lớn, giúp người dân hiểu rõ hơn về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026, nội dung tuyên truyền cũng từ đó trở nên dễ hiểu, dễ đi vào lòng người hơn, góp phần quan trọng để Đảng bộ và nhân dân 02 xã quyết tâm chuẩn bị thật tốt để Cuộc bầu cử sắp tới thực sự là ngày hội của toàn dân.

Các tiết mục văn nghệ múa, hát và kịch tại xã Kiên Đài và Linh Phú.

Theo kế hoạch, từ nay đến khi kết thúc bầu cử, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện sẽ tiếp tục biểu diễn tại các xã trên địa bàn huyện, tạo nên khí thế rất rộn ràng, góp phần cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái tham gia bầu cử, thể hiện quyền và trách nhiệm của cử tri trước sự kiện quan trọng của đất nước và địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh: 

   

       

                                                           

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục