Nhóm trẻ Sơn Ca, TT Vĩnh Lộc khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Sáng ngày 05/9/2019, Nhóm trẻ Sơn Ca, tổ Vĩnh Khang, TT Vĩnh Lộc cũng đã tổ chức Ngày hội đến trường của bé. Tới dự với cô và trò có các đồng chí: Ma Quang Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Trịnh Hồng Hạnh, Phó Trưởng phòng khảo thí kiểm định chất lượng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Nguyễn Thị Hương, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đồng chí Ma Quang Hiếu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh dự Khai giảng tại Nhóm trẻ mầm non tư thục Sơn Ca, TT Vĩnh Lộc

Năm học vừa qua,  Nhóm trẻ mầm non Sơn Ca đã khắc phục khó khăn vươn lên giành được những kết quả đáng khích lệ. Cùng với công tác rèn kỹ năng sống, nếp sinh hoạt cho các cháu, Nhóm trẻ đã chú trọng công tác nuôi bán trú, vệ sinh an toàn thực phẩm nên trong năm học không có trẻ bị ngộ độc thực phẩm và suy dinh dưỡng. Chất lượng dạy và học ngày càng được nâng lên.

Cô và trò Nhóm trẻ mầm non tư thục Sơn Ca, TT Vĩnh Lộc chào đón năm học mới 2019 - 2020.

Thực hiện Nghị quyết 73 của BTV Tỉnh ủy Tuyên Quang về việc huy động trẻ dưới 36 tháng tuổi ra lớp, ngay từ đầu tháng 8, Nhóm đã phân công cho giáo viên thực hiện việc rà soát số trẻ trong độ tuổi để từ đó trực tiếp đến tận hộ gia đình tuyên truyền vận đưa trẻ ra lớp. Hiện nay, Nhóm trẻ sơn ca có 03 giáo viên; 01 nhân viên với với 25 trẻ. Trong năm học này, nhóm tiếp tục thực hiện đổi mới công tác chăm sóc và giáo dục trẻ; tích cực đổi mới và nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục; triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản cấp trên về giáo dục đối với giáo dục mầm non; tiếp tục thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của BTV Tỉnh ủy về huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh.

Các bé đạt danh hiệu " Bé khỏe, Bé chăm, Bé ngoan" năm học 2018 - 2019.

Nhật Linh

Tin cùng chuyên mục