Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà điểm trường Khuôn Làn, xã Tri Phú

Ngày 08/12, đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vận động xây dựng và quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Chiêm Hóa đã đến thăm tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại điểm trường Mầm non Khuôn Làn, xã Tri Phú. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và xã hội, lãnh đạo UBND xã Tri Phú.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà cho trẻ Mầm non tại điểm trường Khuôn Làn, xã Tri Phú.

Năm học 2020 – 2021, điểm trường thôn Khuôn Làn, Trường Mầm non xã Tri Phú có 40 trẻ là người dân tộc Mông theo học. Trong thời gian qua, khắc phục khó khăn, cán bộ giáo viên tại điểm trường Mầm non Khuôn Làn đã luôn nỗ lực cố gắng trong công tác tác chăm lo cho các cháu thiểu nhi, giúp các cháu có được môi trường trường học tập tốt nhất. Chia sẻ những khó khăn đó với địa phương, thay mặt Ban Vận động xây dựng và Quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, đồng chí Vũ Đình Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao quà bao gồm đồ dùng, đồ chơi trong nhà, tủ để đồ dùng cho các bé trong lớp học với tổng trị giá 6 triệu đồng. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, món quà từ Qũy Bảo trợ trẻ em huyện Chiêm Hóa được trao tại điểm trường Mầm non Khuôn Làn, xã Tri Phú có ý nghĩa tinh thần to lớn, kịp thời động viên các cô giáo, các cháu thiếu nhi có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, có một môi trường học tập ngày càng tốt hơn.

Nhân dịp này, Ban Vận động xây dựng và quản lý Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện Chiêm Hóa cũng đã mua đồ dùng, đồ chơi trong nhà và làm nhà để thiết bị vui chơi ngoài trời cho điểm lớp mẫu giáo thôn Phú Lâm, Trường Mầm non Bình Phú, nơi có 21 cháu đang theo học./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục