Đồng chí Ma Văn Hùng tặng quà gia đình chính sách tại xã Minh Quang, Phúc Sơn

Ngày 21/12, đồng chí Ma Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Minh Quang và Phúc Sơn nhân kỷ niệm 30 năm Ngày Quốc phòng toàn dân và 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Ma Văn Hùng tặng quà  ông Nguyễn Quốc Sửa, thôn Phia Lài, xã Phúc Sơn.

Đến thăm ông Nguyễn Quốc Sửa, thương binh hạng 1/4, thôn Phia Lài, xã Phúc Sơn và ông Ma Công Rằm, thương binh hạng 1/4, thôn Bản Đồn, xã Minh Quang, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Ma Văn Hùng đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình thương binh và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của các đồng chí và gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Qua đó, mong muốn các đồng chí thương binh luôn phát huy truyền thống Bộ đội cụ hồ, truyền thống yêu nước, đóng góp và cống hiến cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Nhân dịp này, đồng chí Ma Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao quà của Tỉnh ủy, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tới các gia đình./.                                                                  

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục