Đồng chí Hà Đức Tập thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Trung Hòa

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng ngày 20/12, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thương trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Nam, thương binh hạng ¼, bố liệt sỹ ở thôn Trung Lợi, xã Trung Hòa.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập tặng quà ông Nguyễn Văn Nam  thôn Trung Lợi, xã Trung Hòa.

Gia đình ông là một trong những gia đình chính sách tiêu biểu của xã Trung Hòa, bản thân ông Nguyễn Văn Nam, là người hoạt động kháng chiến, bị địch bắt tù đầy, mang thương tật mất 80% sức khỏe. Hiện đang hưởng trợ cấp thương binh và trợ cấp bố liệt sỹ.

Đến thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Nam, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cán bộ lão thành cách mạng đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các lão thành cách mạng đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy kính chúc ông luôn mạnh khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Là tấm gương sáng để giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.

 

Hồng Nhung, Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục