Đồng chí Hà Thị Minh Quang tặng quà gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, chiều ngày 20/12 đồng chí Hà Thị Minh Quang, ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và trao quà của Tỉnh ủy, HĐND và UBND tỉnh Tuyên Quang cho bà Hoàng Thị Hộ 69 tuổi, vợ liệt sỹ Ma Văn Tuấn ở tổ Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Lộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Hà Thị Minh Quang tặng quà cho bà Hoàng Thị Hộ 69 tuổi, vợ liệt sỹ Ma Văn Tuấn ở tổ Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Lộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện Hà Thị Minh Quang cũng như các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe gia đình bà Hoàng Thị Hộ. Trò chuyện với gia đình bà, các đồng chí lãnh đạo huyện, thị trấn trân trọng cảm ơn sự hy sinh to lớn của gia đình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Động viên gia đình người tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, chiến thắng bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục có những cống hiến cho quê hương. Các đồng chí cũng bày tỏ mong muốn gia đình luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, cấp ủy chính quyền các cấp, nỗ lực vượt qua khó khăn trước mắt, xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn./.

        

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục