Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng lớp thứ 5 năm 2020

Ngày 12/11, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng, lớp thứ 5 năm 2020. Đồng chí Quan Văn Duyên, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện; các đồng chí giảng viên Trung tâm BDCT cùng toàn thể 54 học viên dự chương trình bế giảng.

Bế giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng lớp thứ 5 năm 2020.

Lớp học được khai giảng từ ngày 11/9 với 54 học viên là những quần chúng ưu tú của 18 Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. Trong chương trình học tập, các học viên được tiếp thu 5 chuyên đề chính với các nội dung: Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; các vấn đề về Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, các nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; điều kiện, tiêu chuẩn để được xét kết nạp vào Đảng; quá trình phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Sau khi tiếp thu các chuyên đề, 100% học viên của lớp đủ điều kiện viết bài thu hoạch và được cấp chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng, tỷ lệ khá và giỏi đạt trên 90%.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quan Văn Duyên trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập cho các học viên.

Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm được chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, sớm vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục