Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà dự Ngày hội đại đoàn kết khu dân cơ thôn Tụ, xã Phúc Thịnh

Ngày 15/11, Khu dân cư thôn Tụ, xã Phúc Thịnh đã tổ chức ngày Hội đại đoàn kết toàn dân tộc. Dự ngày hội có đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Phòng Dân tộc huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Phúc Thịnh; đại diện một số doanh nghiệp cùng đông đảo nhân dân trong khu dân cư.

Các đại biểu dự Ngày hội đại đoàn kết khu dân cư thôn Tụ, xã Phúc Thịnh.

Năm 2020, cán bộ và nhân dân khu dân cư đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện có hiệu quả 5 nội dung của cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Thôn Tụ luôn là một trong những khu dân cư tiêu biểu của xã Phúc Thịnh trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và xây dụng nông thôn mới.  Đến nay thôn có 70% hộ khá, giàu; thu nhập bình quân đầu người đạt 36,8 triệu đồng/người/năm; số hộ nghèo giảm; thôn có tổ tự quản về vệ sinh môi trường phân loại và xử lý rác thải; tỷ lệ hộ đạt gia đình văn hóa hàng năm trên 90%.  Tại ngày hội Ban công tác mặt trận khu dân cư cũng đã phát động thi đua thực hiện cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh", và khen thưởng cho các tập thể, các hộ gia đình có thành tích trong thực hiện các nội dung của cuộc vận động năm 2020.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà  tặng hoa chúc mừng khu dân cư thôn Tụ, xã Phúc Thịnh.

Đến dự và chung vui ngày hội đại đoàn kết với nhân dân khu dân cư thôn Tụ, xã Phúc Thịnh, đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích khu dân cư đạt được trong thực hiện Cuộc vận "toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh". Đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhân dân thôn Tụ tiếp tục đoàn kết thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; mỗi cán bộ đảng viên là một tuyên truyền viên, gương mẫu đi đầu trong thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội;  phát huy lợi thế, đẩy mạnh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và chất lượng các tiêu chí nông thôn mới.

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục