Ban Chỉ huy Quân sự huyện sinh hoạt chính trị tư tưởng và chi trả phụ cấp trách nhiệm quý IV năm 2020.

Ngày 28/12, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chiêm Hóa đã tổ chức sinh hoạt chính trị tư tưởng và chi trả phụ cấp trách nhiệm cho Quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy đơn vị dự bị động viên quý IV năm 2020.

Các đồng chí là sỹ quan dự bị, quân nhân dự bị tham gia nội dung sinh hoạt chính trị tư tưởng.

Hội nghị đã nghe thông tin về thời sự chính trị quốc tế, khu vực, trong nước, quân đội và tình hình hoạt động của lực lượng vũ trang; định hướng tư tưởng, hướng dẫn nhận thức, hành động cho cán bộ chỉ huy các đơn vị dự bị động viên, nhất là đối với những vấn đề nóng, nổi cộm được dư luận quan tâm trên thế giới, trong nước và trên địa bàn hiện nay. Đồng thời, đánh giá kết quả triển khai, tổ chức thực hiện các nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của lực lương vũ trang huyện nhất là đối với các đơn vị dự bị động viên trong quý IV, quán triệt nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương trong thời gian tới. Cũng tại Hội nghị, Ban CHQS huyện đã tổ chức chi trả phụ cấp trách nhiệm quý IV cho 231 đồng chí là sĩ quan dự bị, quân nhân dự bị với tổng kinh phí trên 86 triệu đồng. 

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Chiêm Hóa thực hiện việc chi trả phụ cấp trách nhiệm cho Quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy đơn vị dự bị động viên quý IV năm 2020.

Qua buổi sinh hoạt nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm cho quân nhân giữ chức vụ chỉ huy đơn vị DBĐV, nắm chắc số lượng, chất lượng, trình độ, trên cơ sở theo dõi phúc tra, nắm tình hình chính trị tư tưởng, tinh thần trách nhiệm, khả năng sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ khi có lệnh động viên của đơn vị mình quản lý.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục