UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức Chương trình tuyên truyền tổng hợp về công tác giảm nghèo

Tối ngày 29/11, tại thôn Bản Ba, xã Tri Phú, UBND huyện Chiêm Hóa đã tổ chức Chương trình tuyên truyền tổng hợp về công tác giảm nghèo. Dự chương trình có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Văn phòng HĐND&UBND huyện; Phòng Văn hóa - Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã và đông đảo nhân dân trên địa bàn xã Tri Phú.

Các đại biểu và nhân dân dự Chương trình tuyên truyền tổng hợp về công tác giảm nghèo tại xã Tri Phú.

Chương trình có gần 20 tiết mục ca múa nhạc, tiểu phẩm tổng hợp với sự tham gia của đội văn nghệ xung kích Trung tâm Văn hóa, đội văn nghệ các thôn trên địa bàn xã với Chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, các cơ chế, chính sách về công tác giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới…đã thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn xã đến xem và cổ vũ.

Một số tiết mục đặc sắc tại Chương trình tuyên truyền tổng hợp về công tác giảm nghèo tại xã Tri Phú.

Chương trình tuyên truyền tổng hợp về công tác giảm nghèo là một trong những kênh thông tin quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức của Nhân dân về công tác giảm nghèo, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số, thực hiện có hiệu quả “tiểu dự án 1, dự án 6, Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững năm 2023”. Đồng thời, thông qua chương trình nhằm tạo sự thống nhất nhận thức về tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận của Nhân dân để triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, qua đó góp phần bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước; khơi dậy ý chí chủ động, nỗ lực vươn lên của người nghèo, tiếp nhận và sử dụng có hiệu quả chính sách và nguồn lực hỗ trợ của Nhà nước, của cộng đồng để thoát nghèo./.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục